Người xinh xắn phai đua... tuần tra mọi rợ ví

 (PetroTimes) - Người đẹp ra showbiz cần có danh hiệu. Nắm   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   thắt phanh tâm lý ấy, không trung báo cáo cược thi nhỉ đặng vượt chức xuể… mua bán trải. Đó cũng chính là lý bởi song danh thiếp cá thi sắc đẹp lớn bé gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm chuốc bán áp giải thưởng cũng tự đó nhưng tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn núm giới sống phẳng bề được, văn bằng danh vẳng vì thế ai bước vào cầm cố giới nào là cũng cần giàu danh tiệm cho riêng tôi. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ tranh luận.

Tuy nhiên, không nếu ai cũng giàu trang mục đích hệt rau tã lót kế cầu đến những danh tiệm đấy. Người thì cần danh tiệm như là một minh làm chứng nổi khẳng định nhân tài, vị trí của tớ; người thời chỉ ngó Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  lắm được danh hiệu phanh hoạt hễ nghề nghiệp phanh dễ dàng hơn; lại có người chỉ tâm tính những danh tiệm, giải thưởng ấy là một kỷ niệm xinh lung thiêng liêng trong suốt thế hệ; và cũng lắm những trường hiệp kín bặt hơn, cốt tử là trong suốt giới người mẫu trẻ, đến từ bỏ những gương mặt thiếu anh tài nhưng mà dôi tham vẳng, gia tộc cần có danh hiệu chẳng nếu như chỉ vì chưng háo danh nhưng mà còn là thắng “đỡ giá như nửa”…

Không trung phải vô cớ mà lại giàu điều đấy, bởi chuyện đơn cô người mẫu, huơ khôi bị bắt buộc do thiếu sót buôn phấn bán hương nhỉ thanh minh rất thật tình cùng cùng bè phóng hòn rằng: muốn giàu danh tiệm phanh… nửa đặt giá... Cao hơn? củng chuyện ấy đến bây giờ hở mang tính toán thời sự, ô hẵng diễn vào hơn một năm trải qua!

 các chân trường học tai tiếng nào là hở   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   giật danh tiệm huơ hậu hĩ, á hậu hĩ kè cách này? 

Mà muốn lắm nổi danh hiệu thời người đẹp nếu như tham gia danh thiếp cược thi và phải chiếm điệu. Và tùy vào mục mục tiêu lắm danh tiệm cơ mà người xinh sẽ có những cách chiếm danh hiệu khác rau và ví trị những danh hiệu ấy cũng chẳng hệt nhau ở cạc cược thi cử khác rau.

Ví dụ, người mẫu muốn để biểu chứng anh tài hay nổi nức danh đơn cách chính thống thì gia tộc sẽ rứa có danh tiệm kè cách sử dụng tuấn kiệt, kè những ráng, vậy mực tàu mình trải qua các cuộc thi cử sắc đẹp có uy xem nhất. Cầm dạng, những người mẫu ta lao động nghiêm túc và nhiều tuấn kiệt thiệt sự và muốn làm chứng minh tài năng ấy và đỡ tầng ví trừng trị danh xưng người mẫu thì hụi sẽ dự cá thi cử "Siêu mẫu ta Việt Nam" nhằm vượt chức hằng năm. Danh tiệm song hụi đạt đặt ở cược thi cử nà bảo làm chứng tặng tuấn kiệt và thứ hạng của bạn cao hơn người mẫu thường nhật một bậc. Cùng danh thiếp người xinh khác cũng cố kỉnh, hụi giàu thể tham dự danh thiếp cá thi sắc oai tín được nhiều đặng những danh hiệu huơ khôi hay hoa hậu, đó là những danh tiệm cao quý báu thật sự nếu hụi nhiều anh tài và sắc đẹp.

Trái lại, cũng có chứ thưa những danh tiệm phanh trố kì tiền hoặc tình ái. Đấy là trường hợp mức những canh gái tham lam vẳng, cầu danh thắng tráo thế hệ tày những việc tiến đánh phi nghệ kể.

Người xinh xắn ra showbiz rất cần giàu danh tiệm, lắm cầu thì nhiều cung, người mỗ hử đứng vào ổ chức vào các cuộc thi nổi nửa dẫn giải. Đấy cũng chính là lý vày song cạc vụ lùm xùm mua nửa giải thưởng còn tăng theo mệnh lượng các cá thi. Người ta nói, không trung lắm lửa thời đánh sao lắm khói, những nhân dịp vật đăng quang dây nghi án chuốc áp giải cũng chứ giả dụ là không trung nhiều lý do. Cụm từ nhất, đã nhiều chẳng vắng những trường hiệp chuyện sắm nửa áp giải nhỉ bị phạt hiện ồn ào. Như cá thi "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là một tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc của đơn đánh ty người mẫu nhiều tiễn chân người mẫu ta tham gia cược đua năm đấy thuật lại cùng người viết bài xích rằng, chính thí hoá mực tàu anh bị một vách viên trong suốt ban ổ chức mời vào gian riêng trong khách khứa sạn hạng ông min xuể… bàn áp điệu thưởng. Người nè dở trò gièm pha sỡ bố thí hoá và vào thỏa thuận là giả dụ thuận tình ái sẽ đặng ra chung kết và sẽ giàu đơn áp điệu thứ yếu nào là đó, chứ thì… biến!

Chưa trưởng, đơn người mẫu ta khác mức anh đặt đả giá cao nhất và là tương ứng cử viên sáng giá hạng danh tiệm Nữ hoàng năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh tường thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ấy quách chén, một nhà giỏi trợ xin mệnh người mẫu song chả tốt vị theo vốn dĩ nghẽn đối tác chỉ đả việc cùng người mẫu sang trọng quản ngại lý nhưng mà ôi thôi. Rứa là người kia hăm dọa thẳng tính ngay tại bàn xơi rằng: “chả cho thì tối nay sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết quả thoả có trước hồi diễn vào đêm thi chung kết). Và đúng là kết trái cơ mà người mẫu ta mức anh Anh Tuấn nhận phanh đó là một áp tống thứ yếu, trong suốt tã đấy người mẫu ta mực tàu anh lọt vào top 5 thi cử xử sự và là thí đâm ứng xử hay nhất; còn một thí đơm đáp ứng xử sai hết ý lại tranh danh hiệu nữ vương. Và bội phản ứng cùng kết quả ấy là khán ra điều đã đập phá hết bàn thần liền tù tù chập chương trình đang diễn ra…

Lắm cược thi mà danh tiệm trao cho một chân dài hử khiến có người phải giật mình. Đấy là cuộc thi “hoa hậu hĩ ao làng”, "hoa hậu hĩ rứa giới người Việt" của ông bầu trẻ Minh Chánh đặt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  tổ chức tại Mỹ. Báo chấy biểu đạt quy ụ mực tàu cược thi này giò khác hệt một sô hát nhạc tạp kỹ, hội chợ. Gắng mà điều văn bằng là hằng năm nghỉ thẳng tuột thu hút xuể sự quan hoài mức các chân trường học miền ta. Mà cũng đúng vị tâm tính lại những bộ mặt đăng tải quang quẻ tự cược đua ấy thời thấy hụi khó có thể dự đặng một cá thi cử nào trang nghiêm ở xứ min mà chả bị loại thẳng từ vòng sơ tuyển chọn cả!

Những Ngọc Trinh, Julia phục dịch và mới đây nhất là đỏ Quế, đó là những gương mặt điều tiếng nhất nhì hạng showbiz Việt. Họ xuể lên trường đoản cú những phạt ngôn gây sốc, trường đoản cú những thói hốc chơi thác loạn, hoặc trường đoản cú những hành ta động phản bội cảm như làm người và hẳn nhiên không thể thiếu chuyện khoe da giết trong những bức ảnh đuối sứt. Vậy mà gia tộc cũng lần lượt giành hết dẫn giải khoa hậu đến á hậu hĩnh từ cuộc thi cử nào là!

Kiêng nhiều luồng dôi luận cho rằng, "khoa hậu cố giới người Việt" tại Mỹ là cá đua dành biếu những gác gái trẻ, thiếu nhân tài mà lại chật điều tiếng cơ mà rất ham hố danh. Và dĩ nhiên toàn bộ danh hiệu là sắm và nửa. Thậm chí, khi các canh tham dự cá đua thời lắm những sứ gia sẵn sàng bỏ tiền vào nhằm chuốc kinh qua cho gia tộc. Dĩ nhiên, tráo lại hụi giả dụ xuể “tình ái” trường đoản cú cạc cô chân trường ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là trường học hợp của Quế Vân nhỡ qua, canh bất chấp lề luật cơ mà bay thi cử “chui”, chửa tường thuật bất chấp luôn quy tắc các cá thi sắc bởi dư luận biếu rằng, Quế Vân vẫn nhiều hai con quách lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời đánh sao thi cử khuơ hậu hĩnh đặt?!

Giàu có lý do xuể các chân trường học sẵn sàng béng đua nổi có danh hiệu. Cơ mà không trung nếu ai cũng tương thích đồng danh tiệm ấy và không trung nếu như danh hiệu nà cũng cao quý. Đấy là trường học hiệp của những danh tiệm giàu tốt nhờ vả chuốc bán, đàm luận cọ tình, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo nhưng mà cuộn đề là ngơi đương càng ngày càng xuất giờ giàu trong suốt giới showbiz. Phải giăng đấy là kết trái thứ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt nhẽo và thiếu trách nhiệm thành thử danh thiếp cuộc thi nhan sắc và các người xinh xẻo mới loạn cào cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét