Tính năng mới của iOS 7 mà iPhone cũ không có

Như mong đợi và hả thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple hả giới thiệu một hệ điều hành iOS đặt tân trang mới hoàn toàn.

Không chỉ bỏ bay kiểu bòn kế chủ đạo theo lối mô phỏng - “skeuomorphic” ngộ nghĩnh và bắt mắt, hãng này hả bổ sung thêm nhiều tính năng mới tuyệt vời – cả cũ lẫn mới. Tuy nhiên, như bất kỳ bản cập nhật mới nào đối với hệ điều hành di động này, liền có không ít những tính năng không thể tương thích với các bòn bị bay iOS thế hệ cũ hơn. (Bật mí: đó là bởi Apple muốn người dùng   iphone cũ  phải nâng cấp thiết bị mới.)
 
Trước hết, các bòn bị dưới đây sẽ tương thích đặt với iOS 7 nên bất cứ thứ gì “hot” của hệ điều hành này như Find My iPhone đều có cả:
Tiếp đó, theo Apple, “nhiều tính năng có thể bị cầm đổi” và “không phải ắt các tính năng đều khả dụng với ắt các bòn bị”.
 
Dưới đây là những tính năng bòn bị của bạn có thể hoặc không thể đặt trang bị:
 
AirDrop (yêu cầu phải có một tài khoản iCloud): iPhone 5, iPad (thế hệ thứ tư), iPad mini và iPod touch (thế hệ thứ năm).
Siri: iPhone 4S, iPhone 5, iPad (Retina và các mẫu mới), iPad mini, iPod touch (thế hệ thứ năm)
Panorama: iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ năm)
Các định dạng phim ảnh, Square và tính năng “vuốt” đặt chụp ảnh: iPhone 4 trở lên, iPad thế hệ thứ bố trở lên, iPad mini và iPod touch (thế hệ thứ năm).
Các bộ lọc tích hợp sẵn trong camera: iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ năm).
Các bộ lọc hình ảnh: iPhone 4 and up, iPad thế hệ thứ bố trở lên.
ITunes Radio: các bòn bị đặt hỗ trợ cầm thể theo bảng bên dưới
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét