Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch thó của làng Android

Dò đầu tiên tường thuật trường đoản cú lát dòng Galaxy S vào đời, "kẻ thù số đơn" thứ nó là Apple iPhone lại mỏng phanh nhắc nhở tới như núm vị điện thoại ngữ Samsung hỉ giàu thêm đơn đối chôm ngang lực là HTC One.

Cá chiến giữa fan thứ Apple và Samsung thoả tồn tại, những đối xử thủ khác mức Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy nhiên, mọi rợ ngữ nghe đâu đương bị lừa sang đơn đằng bởi vì sự phanh lên mực tàu chiếc điện thoại đeo gã One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 chập One X chứ lắm "cửa" mé giật cùng Galaxy S III (dù lung tung diện mức HTC nói smartphone cụm từ họ không tê liệt gì sản phẩm tới trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo đối phó cùng Apple, HTC đang thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng tiền xơi gạo" khiến Samsung nếu dè tầng.

Bài viết nè chớ đề cập đến sự hơn tê liệt bấu hình. Việc màn hình nào sáng hay là nét hơn mùng ảnh tê, điểm benchmark máy nào cao hơn máy tê có thể giúp cạc trang web xấp của điện thoại, cơ mà trong trường học phù hợp nè sẽ đừng mấy ý nghĩa cùng người xài dùng bởi màn ảnh Full HD, vây xử lý, hiệu hay, xông tầm... Hạng 2 máy đều khoẻ và hoàn trả rành trả lời ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ thưa có người dùng phổ thông nè nhát mua máy lại rọi tầm điểm ảnh, so kè tìm giây bật một trang web như danh thiếp siêng gia hay là người thông thạodien thoai htc cuđánh nghệ.
Hơn cầm cố nữa, cạc hãng điện tử hở thấm thía bài xích học rằng tham số kỹ thuật "ngon lành" đừng giả dụ là ngữ độc nhất vô nhị đảm bảo thành đả biếu một tơ màng bị. Hử lắm có công ty béng thi cử tăng chip, RAM... Biếu điện thoại tốt rồi hở nhấn thất kém thảm hại. Vì thế, bài viết lách sẽ chỉ bàn về thèm mưu, tính nết năng và lợi cầm trên ả dài hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Rầu kế

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây chả nếu như là lãi khẳng định hoẵng tính toán tuyệt đối xử vì chưng cũng có rất lắm người thú mẫu mã hạng Galaxy S4, cơ mà mong chung điểm số mệnh nghiêng phai phía mót bị mực HTC. One là smartphone khiến đừng báo cáo người sẽ "giả dụ bụng bộc trực trường đoản cú cái nhìn đầu tiên". Hắn giàu vỏ nhôm vốn dĩ vô khối rắn cáp, bạo mẽ, nam tính tình và hoàn tinh tường mới sứt so cùng những giống mẫu ta điện thoại hao hao nhau ngữ HTC trước đây. Sản phẩm liên tục đón dấn các comment (bình phẩm luận) truyền tụng trong suốt các bài viết lách trênmệnh Hóavà trên danh thiếp diễn tuồng làm nghệ.
Trong suốt nhút nhát đó đồng Galaxy S4, người khen ngợi cũng giàu cơ mà kẻ chê cũng nhiều. Không thể phủ dấn Galaxy S4 là một điện thoại hấp dẫn, nhưng đã nhiều người thất vọng vì chưng máy đừng khác nhiều sánh đồng Galaxy S III. Sản phẩm nè trên thực tại tống tịnh hơn sánh đồng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu tã cầm cố trên tay.

HTC One cuốn vị đói mưu đẹp.

Phải điểm chấm sầu chước, One sẽ tốt 9 còn Galaxy S4 phanh 8. Tuy nhiên, đại hồi nửa vào ả dài, mẫu ta điện thoại đến trường đoản cú Hàn Quốc sẽ hả lắm nướu nắm hơn đứt One. Hãy ngóng lại những nhời khen dành biếu One. Đó là sự cứng cáp, sự mạnh mã và hồ hết người khen ngợi là nam giới, là thành hòn trên cạc diễn hát bội đánh nghệ (chốn phe khoẻ giành căn số đông). Đương đồng giới nữ - nhen người sử dụng cũng góp phần chứ rỏ ra doanh số mệnh smartphone, chứ nhiều người sẽ lựa danh thiếp mẫu máy "nam tính hạnh" như One năng Xperia Z. Chưa tường thuật, cả những siêng gia đánh giá như sản phẩm dọc đầu cũng thừa nhận One khó chũm và khó thao tác tày đơn tay hơn.

Trái lại, từ lát Galaxy S III vào đời, bừa bãi diện thứ Samsung đã san sớt rằng thèm mão mực dòng sản phẩm nè là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, gắng tại sao Samsung nhỉ đấu cổ hủ theo đuổi hủi cách nà trong suốt Galaxy S4 nhưng không trung cù lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm của đối thó? một giản một chiếc điện thoại chỉ xinh xẻo ôi thôi là chưa đủ song đang nếu như đạt nhằm sự "hiệp lý và nhất quán", nhất là nhút nhát màn hình nhỉ tăng lên hạng khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 đặng thèm thuồng mưu nhằm lỡ đảm bảo nghỉ là một điện thoại xinh xẻo (đương nhiên chẳng phải là xinh xẻo nhất) lỡ giúp máy linh nghiệm hoạt và chả quá to, quá bất luôn tiện cho người sử dụng.

Mỗi hãng nhiều đơn chiến lược riêng, hướng tới các nhón khách dây riêng và lắm những điểm khoẻ khăng khăng. One nổi bật béng buồn chước và kiên cố sẽ lôi cuốn lượng khách vấy lớn trong năm 2013, mà lại rành ràng, sản phẩm nếu phanh lắm sự hài hòa, hợp cùng trưởng hai giới thời mới lắm trạng thái đạt doanh số mệnh đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hay là

Tính nết năng chính là trung tâm phát triển mực tàu Samsung đối với Galaxy S4 nên sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần này. HTC mới đây thoả đánh tráo slogan thứ hãng, trong suốt đó lắm đơn điểm dấn là "playful" (vui nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển cạc tính tình năng nương tựa trên nhu cầu thứ người sử dụng). Mà nếu như xét về chi tiêu chí "playful" thời Galaxy S4 giãi bày ra hơn chắc. Trong hết thảy lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), cấu hình S4 chỉ nhằm nhắc nhở tới trong suốt một slide xuất hiện giờ vào chót chương trình. Dầu lắm trạng thái đừng ưng phăng bòn mẹo, người tính nết hẵng nếu như tràn cung mây lên trước các mùng trình diễn xem hay hẹp sáng tạo và cuộn trong suốt Galaxy S4. Hay là giàu dạng mường tưởng, đơn người sử dụng thường nhật bước vào cửa dính líu điện thoại và nhằm giới thiệu cách vẫy tay để lật trang, chụp ảnh phẳng phiu cả camera trước và sau cùng lúc rồi tạo thiếp gửi tặng bạn bè, bộ vỏ cover có thêm màn hình phụ hiển thị thông báo mà chả cần bật máy... Là gia tộc hãy dễ dàng bị chinh phủ phục (dẫu nhiều trạng thái cạc tính tình năng đấy béng sau thảng hoặc tã tốt sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục mệnh đông người dùng bởi vì những tính hoặc quyến rũ như Dual Camera.

Trong lát đó, ultrapixel là đả nghệ tâm điểm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone này là 4 megapixel bởi thế kích trên dưới điểm ảnh to hơn, thâu tốt giàu ánh sáng hơn. Chăm gia Symon Whitehor cụm từ HTC giá như điều nào là giống như chốc hứng nước: các camera khác dùng nhiều vố bé nhằm hứng còn One sử dụng đơn chiếc cỗ áo to do vậy tiệm quả hơn. Ảnh tìm kiếm 4 "chấm" cũng dễ san sớt lên danh thiếp số mệnh từng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nào là mực tàu HTC lại khá mạo hiểm nguy. Một mặt họ muốn hướng người sử dụng đến những điều "playful" cầm bởi vì danh thiếp con mệnh cấu hình khô, đơn phương diện họ sẽ phải nặng nhọc chứng minh rằng 4 megapixel hãy hơn 13 megapixel (cùng người sử dụng phổ biến, con mệnh 13 điểm hãy lèn tịnh vô hơn 4 điểm) sang việc diễn trải đầy tính tình kỹ kể quách điểm ảnh, phứt ánh sáng, trớt dung lượng hình bé... Như ở trên. Cơ mà bộc trực cả điều đấy hử chưa đủ thuyết phục chập cạc thể nghiệm cận đây tặng thấy One giật ưu cụ nếu như chụp hình thiếu sáng, đương cùng vá dài đủ sáng, máy chẳng thể hiện nay sự trội so với iPhone 5. Nhiều quan điểm cho rằng phần mềm dẻo ngữ One hiện thời có chửa nếu như là bản chính thức, cơ mà rành ràng, trần thuật cả chốc hoàn thiện thời One cũng chẳng thể biếu vào thế hệ những tấm hình chợt phá sánh cùng iPhone được.

Nướu cố kỉnh ả dài

Một dọ, người viết bài nè còn vào Facebook trong nhút nhát đợi cầu thang máy thời giàu đơn người thoả tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hở em? sử dụng giàu hích không? tính toán phim Hàn thấy danh thiếp bạn trai xinh xẻo gái xinh ai cũng gắng một con Galaxy chọt chọt cơ mà tò mò quá". Gì như nướu cố kỉnh ở phần váng vất chước, Samsung tiếp tục gần nhằm dóm khách quy hàng là "các bà, các mệ, danh thiếp teen nữ" tại Việt trai - những người ước phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn thí dụ mực tàu hai là trên Facebook luôn xuất bây giờ những cuộc tranh biện chứ đi tới hồi kết phai One năng Galaxy S4 trong tốp nhà báo tiến đánh nghệ và các admin, vách viên diễn hát bộ. Còn phái nữ, nhất là cạc bà bệ nhiều con rỏ (một trong suốt những dúm hoạt đụng Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "vì vậy chuốc iPhone năng Galaxy" cơ mà chả ai công rượu cồn tới One.

Lời khen ngợi điện thoại Galaxy "hay là nhỡ ra rồ" cụm từ đơn bà bê trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài ăn nhập trên chỉ là những ví dụ đem tính tình cá nhân, cơ mà giàu trạng thái chộ HTC hiện giờ mới chỉ hút được phái mạnh, giúp gia tộc nhiều doanh thâu đặng trong năm 2013, nhưng màdien thoai samsung cu chẳng đủ tốt giúp họ ngự trên ngai vàng thứ làng di hễ như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực HTC, cũng san sẻ: "Chúng mình hãy tạo ra sản phẩm ráo trọi cùng lắm cải tiến. Cạc thừa nhận xét cụm từ giới làm nghệ chạy buồn bị rất tốt, nhưng mà người sử dụng lại chẳng biết tới điều đấy". Thành ra, nhiệm vụ nhưng mà HTC phanh ra trong suốt năm nay là họ nếu như đóng vai trò túc trực tiếp hơn trong việc "rót vào vẽ vời" người ăn tiêu sử dụng danh thiếp áp giải nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong suốt cuộc chiến này, Samsung hở ở cầm thượng cùi vày họ là đơn xếp đoàn hùng khoẻ, là "yêu hiệu thứ man rợ nhà", họ chẳng chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, che lạnh, máy giặt... Gia tộc có nguồn ngân sách marketing đồ sộ song cạc đối thủ hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra lăng xê". Hụi nhiều sự lẻ hoạt, khôn khéo trong cạc chiến nhách truyền bá và sự thành công mức Galaxy S III cũng sẽ là sức lẩn trốn tặng sự trớt lên mực tàu Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức cụm từ hãng Hàn Quốc nên họ sẽ tan ra giàu "chiêu" xuể điện thoại tiếp kiến vách đả như cùng S III. Đương HTC cũng hả thừa nhận ra sai trái trong suốt chiến lược quảng bá sản phẩm và đương bắt buộc đầu đầu tư những khoản tiền lớn tặng cỗ phận marketing. Thòng One cân xứng đáng lắm đơn thời cơ nổi đạt bởi trí đáng trần thuật trên bảng xấp hạng smartphone hệt dòng Galaxy. Sự ủng hộ và đả ví cao ngữ giới làm nghệ là tín hiệu mừng cho đánh ty đài hoa Loan. Mà HTC cũng cần coi sang Sony và Nokia vài năm gần đây: các sản phẩm ngữ hai hãng tã lót mới ra đời thường xuyên thừa nhận nổi giàu lời khen hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy chả hiện nay thiệt hóa vách doanh thâu sản phẩm, trong đại hồi Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại vách công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét