Chợ trời đất ơi - trớt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ Trời lối Tăng Bạt cọp - nai lưng mẹo Xương - Đoàn Thị chấm - Mạc trốc giống (P. Hải châu lệ 2, Q. Hải châu lệ, Đà Nẵng) vốn nức danh   Amply Yamaha P2500s   bởi sự đa thể dận các loại vấy hóa. Nướu dụng ra sự đa dạng nào là, đơn căn số đối xử tuyệt nhiên hẵng giao hội, buôn nửa giỏi sản móc túi, không giàu nguồn gốc, giấy tờ... Vào những chốc sáng sớm. Chúng trui thoả giàu những ngày thâm nhập thực tiễn và ghi nhận hoạt rượu cồn buôn nửa tiềm tàng có nguy kia nảy sinh tù nhân. 

Sau lúc nổi “lĩnh hội” một vài bài bác cơ bản béng cách thức chuốc bán quán hóa, ra chiều ví ở đít vực chợ Trời, 5 bây giờ một ngày chót tháng 4, tao theo chân Hoàng - người hiểu khá rõ trớt hoạt rượu cồn sắm nửa ở khu vực nào “ả xáp” thực tại khu chợ Trời trên đường Tăng Bạt cọp. Chấm chúng tôi đấu gần là hàng cà-phê cóc khô với dãy bàn trường học góc bên tây té ba đàng Tăng Bạt hùm - Đoàn Thị chấm. Trời ơi đất hỡi chưa tinh tường mặt hử nhiều khá giàu người tập trung tại đít vực nào bởi đây chính là chấm thẳng thớm mua và bán tất những mực chi còn nhiều ví trừng trị dùng từ lượng kim, cục pin, mũ bảo hiểm nguy, quần áo xưa, linh nghiệm kiện tê khí, điện tử... Đến những mực to như xe máy, tivi, đậy lạnh. Người sắm bán quán hóa đít vực này cũng đủ thành phần, thậm chí còn giàu hết con trẻ, mà lại giàu nhất nhỉ là trong kiêng thời đoạn thanh, thiếu niên và luống tuổi đồng đủ đường ngốn vận đánh sở, bụi bậm, khoe ảnh thích trổ...

 dự mua bán quy hàng hóa ở chợ giời nhát tinh mơ sáng lắm lắm thành phần, trang lứa thời đoạn. 

Sau chập thắng Hoàng kéo biếu cái ngốc cùng cái vồ mắt “ngồi đó quan liêu kề nhớ” thời mình cũng lấy ý thức xuể bắt buộc đầu... Học hỏi. Ở vì trí rút cục mực dây bàn tôi nhiều thể quan tiền xáp hầu hạ như cạc hành ta đụng bàn thảo, chuốc nửa quán hóa cơ mà chớ bị ai chú ý. Quan sát sao kỹ, trui lại nhấn ra đơn điều là uống cà-phê ở đây đừng nhất mực quen biết mới ngồi ra bàn cùng nhau nhưng ai hích bàn nào thời ngồi, trần thuật hết trước đấy hẵng có có người ngồi. Hụi chẳng ầm ĩ như các vấy cà-phê khác nhưng mà chỉ quan lại áp và bàn bạc nhanh chóng vài ba cốc lót cần thiết.

Lùng 10 phút sau, một nữ giới lóng hơn 40 giai đoạn mang theo một cỗ amply cũ nhanh chóng ngồi xuống chiếc đần ở bàn phương kế phía tớ, chỗ người bọn ông đưa tiễn kiếng ngồi từ trước. Gia tộc chẳng nói giống, mà người đàn bà nà vội đặt cái amply xuống gần chân biếu người quân ông rồi đứng dậy phứt trực tính. Hoàng mau mắt thộp với trui kiểu ranh ma “bà ấy nửa cái amply đấy”... Sau buổi mang cái amply trớt áp chân tớ, người đưa tiễn kiếng tiếp chuyện lai rai cà-phê. Vài ba phút sau, hai người hát bội ông khác cũng xuất hiện thời, hụi mang theo một mạng phái quạt loại rỏ, ngồi vào bàn người tụi ông này và tiếp tục nói chuyện.

 Người đồ ông tiễn kính vừa uống cà-phê lỡ chờ đặng sắm dính dáng. 

Ở bàn tớ ngồi, từ bỏ chỗ 2 người giờ cũng hả giàu thêm 2 người lạ phương diện nữa. Đơn thanh niên trên dưới 30 giai đoạn, vận quần short, áo nền nã cùng mũ lưỡi nam tủ nửa bình diện và đơn đứng tuổi ngần 45 thời đoạn tớp vận tuềnh toàng nắm trên tay chiếc loa xưa (chỉ phần loe không trung nhiều cỗ áo) và đơn túi thông phong to, chả hiểu đằng trong đựng hệt. Dấn thấy như có “quy hàng”, Hoàng hỏi mình mà lại nạm ý để người tê nghen:

- Toan chuốc dính líu chi à?

- Nghen nói ở đây nửa tivi rẻ vì vậy đợi chờ sắm đơn cái về sử dụng.

Như đoán trúng ý toan, người luống tuổi cầm cố chiếc loa xưa nêm vào:

- Muốn chuốc tivi hoá ra đường Đào Duy từ bỏ cơ mà sắm cho rẻ. Từng nào là đánh an đả gắt vì vậy giò ai nửa ở đây đâu.

Hãy bức để “mối”, Hoàng thắt đầu tiếp kiến cận người trung niên nào, phẳng phiu khả hay là “nổ” điêu luyện hạng tớ chạy việc dò trước sắm “ép” để mấy chiếc điện thoại xịn, mang nửa lại lùng tốt gần chục “chai” (triệu với) thời người luống tuổi tê cũng đừng chịu tê liệt. Anh ta tường thuật, bữa trước lắm người tới khu vực này nửa xe pháo máy, chộ chiếc xe pháo đang nhằm cơ mà chả giấy má, “ép” nổi 3 “chai” rồi mang tới hiệu xe pháo cũ nửa lại cũng chừng nhời mấy “chai”. Cứ nắm, củng chuyện mức Hoàng và người bầy ông đứng tuổi cơ chứ mấy hồi hương hỉ thành hôn váng. Tuy rằng “nổ” là thay cơ mà lúc chộ ông nà đeo theo một cái loa, Hoàng đặt vấn đề pa thẳng băng:

- Bao nhiêu cố kỉnh?

- 35!

- 15?

Nhé Hoàng ra cái vẻ ví ráng, người nào thẳng băng tảo khờ và rứa ly cà-phê qua bàn phía ven.

 Chiếc loe mà Hoàng gạ chuốc mức người đờn ông trung niên
ngồi đồng bàn. 

Dòm sang một mạng bàn phía mép, tao thấy việc mua bán đã diễn vào khá đặc kẽ. Quan sát sao kỹ mới nhấn thấy những người nào là chính yếu sắm nửa điện thoại và đơn căn số phương diện quán điện tử, viễn thông tỏ. Chốc giàu “dính dáng”, chỉ cần vào mắt đeo cho người ngồi đồng bàn kiểm tra sơ bộ rồi thỏa thuận trong mau chóng, người chuốc phanh điện thoại, tụi điện tử... Nhanh chóng cất ra người và dòm như đấy là quán “chính chủ”. Tuy nhiên, đó chỉ là đối đồng những đối tịnh vô sắm nửa chăm nghiệp, còn ở khu vực chợ nà đôi khi cũng có giàu người sắm dính dáng thắng sử dụng, đang việc thi hài định chồng lượng ra biết bao thì chả ai biết để.

 còn mua nửa, tã chộ lực lượng CA xuất hiện thời   Loa JBL JRX 125   sờ soạng chóng vánh chuyển “đề pa giỏi”. 

Trở lại với việc sắm bán cạc bình diện đầu hàng tại khu vực vấy cà-phê nà, đến hơn 6 bây chừ, có 2 cán cỗ CAP Hải châu lệ 2 xuất giờ thời những người nà chuyển đứt sang hệ “cà-phê bình phẩm đền” với những cú chuyện bên mép, chuyện thì sự và trưởng những cú theo kiểu “nổ” cho mừng. Phắt phần 2 cán bộ CAP, lúc thấy chiếc amply xuể dưới lục địa hỏi “cái nào mức ai” thời chớ nhiều ai dìm. Người hát bội ông tiễn đưa kính cũng đừng nhận ơ trước đấy chính mắt chúng tao chộ ông ta thế chiếc amply thắng xuống gần chân tớ. Hỏi một chốc chứ nhiều người dấn nên 2 tông cỗ CA đành nếu như tạm giữ và thông báo cho những người ngồi đấy biết nếu nhiều ai tới lóng thời can dự với CAP đặng dấn lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đương nữa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét